Tổng hợp 100 câu danh ngôn cuộc sống hay về Hạnh Phúc, Thành Công

No comments


100 CÂU DANH NGÔN HAY VỀ HẠNH PHÚC, THÀNH CÔNG (1)


1.  Nghị lực và sự kiên nhẫn cần có cho bất kỳ ai, ở bất kỳ vị trí nào.  –  Theodore F.Merseles

2.  Mỗi con người có 03 loại tính cách: tính cách anh ta phô bày, tính cách anh ta có, và tính cách anh ta nghĩ anh ta có. – Alphonse Karr

3.  Nguồn gốc của thiên tài là nguồn gốc của nhiệt huyết. – Benjamin Disraeli

4.  Có 04 bước để đạt thành tựu: lên kế hoạch một cách có mục đích, chuẩn bị kỹ lưỡng, tích cực thực hiện, và kiên trì theo đuổi. – William A. Ward

5.  Những người vĩ đại không những phải biết chớp lấy cơ hội mà còn phải biết tạo ra cơ hội. – C.C. Colton

6.  Làm việc cật lực mà không có tài thì  đáng xấu hổ, nhưng có tài mà không làm việc cật lực thì thật là bi kịch. – Robert Half

7.  Tôi  không  thể  cho  bạn  một  công  thức  thành  công,  nhưng  tôi  có  thể  cho  bạn  một công thức cho sự thất bại, đó là: cố gắng làm vừa lòng mọi người. -  Herbert BayardSwope

8.  Tôi  chưa  từng  biết  ai  phải  khổ  sở  vì  làm  việc  nhiều  quá.  Chỉ  có  rất  nhiều  ngườikhổ sở vì có tham vọng nhiều quá mà lại không có đủ hành động.  -  Dr. James Mantague

9.  Có tiền và có những thứ tiền có thể mua được là điều tốt, tuy nhiên, đôi khi cũng nên xem  lại  và  đảm  bảo  rằng  mình  không  mất  những  thứ  mà  tiền  không  mua  được.  -George Horace Lorimer

10.  Người ta sẽ học được nhiều hơn từ lỗi lầm của mình, nếu như họ không quá bận rộn chối bỏ lỗi lầm của mình. - J. Harold Smith

11.  Chuyên nghiệp là biết cách làm, khi nào làm, và làm điều đó. – Frank Tyger

12.  Đôi khi cố gắng hết sức cũng chưa  đủ,  mà còn phải làm những gì cần làm.  -  Sir Winston Churchill

13.  Cái tốt đẹp nhất trong mọi cái là việc học. Tiền có thể bị mất, sức khỏe và sức mạnh có thể bị mất, nhưng những gì  trong đầu bạn thì là của bạn mãi mãi.  – Louis L’Amour

14.  Sự khác biệt giữa thất bại và thành công là giữa làm gần đúng, và làm thật đúng.  – Edward Simmons

15.  Thất bại lớn nhất là thất bại trong việc cố gắng. – William A. Ward

16.  Người mà cố gắng rồi thất bại vẫn tốt hơn nhiều so với người không cố gắng gì cả và thành công. – Lloyd James

17.  Bí mật của thiên  tài là  có được tinh thần của trẻ con khi mình  đã  lớn, có nghĩa là không bao giờ mất nhiệt huyết. - Aldous Huxley

18.  Nếu  bạn  nghĩ  bạn  có  thể  hay  không  có  thể,  cách nào  thì  bạn  cũng  đúng  cả.  – Henry Ford

19.  Làm tốt thì tốt hơn là nói giỏi. – Benlamin Franklin

20.  Sự khác biệt giữa cơ hội và khó khăn là gì? Là thái độ của chúng ta! Trong mỗi cơ hội có khó khăn, và trong mỗi khó khăn đều có cơ hội. – J. Sidlow Baxter

21.  Bạn không thể tạo dựng thanh thế bằng những gì bạn SẼ làm. – Henry Ford

22.  Dịp may ưu ái những ai can đảm - Publius Terence

23.  Chỉ  có  một  thành  công  mà  thôi,  đó  là  sống  cuộc  sống  của  mình  theo  cách  của chính mình. - Christopher Morley

24.  Để leo dốc cao, cần chầm chậm trước tiên. – Shakespeare

25.  Ta có thể vượt qua những khó khăn có thật, chứ không thể vượt qua những khó khăn tưởng tượng. - Theodore N. Vail

26.  Những  trận  chiến  lớn  nhất  chính  là  những  trận  chiến  trong  tâm  trí  chúng  ta.  -Jameson Frank

27.  Giá trị thật của một người không phải ở chỗ cách anh ta xử sự lúc đang thoải mái và hưởng thụ, mà là  ở chỗ  lúc anh ta đối mặt với những khó khăn và thử thách.  -Martin Luther King Jr.

28.  Biển lặng không làm nên những thủy thủ tài giỏi. - Tục ngữ châu Phi

29.  Người không đủ can đảm để mạo hiểm thì sẽ không gặt hái được gì trong cuộc sống. - Muhammad Ali

30.  Nếu bạn không thể phạm sai lầm, bạn sẽ không thể làm được điều gì. - Marva Collins

31.  Hãy tiến lên và cứ phạm sai lầm. Phạm thật nhiều sai lầm. Bởi vì đó là nơi bạn sẽ tìmthấy thành công ở phía sau những sai lầm này. - Thomas J. Watson, Sr.

32.  Thành công là đi từ thất bại này sang thất bại khác mà không đánh mất lòng nhiệt tình của mình. - Winston Churchill

33.  Những ai dám làm, sẽ thắng. - Winston Churchill

34.  Bạn nhìn thấy sự việc và hỏi “Tại sao?”, nhưng tôi mơ tưởng đến sự việc và hỏi “Tại sao không?”. - George Bernard Shaw

35.  Trở ngại càng lớn, chiến thắng càng huy hoàng. – Moliere

36.  Đừng lo ngại cuộc sống sẽ kết thúc, hãy lo ngại cuộc sống chẳng bao giờ bắt đầu. - Grace Hansen

37.  Hãy suy nghĩ tích cực bởi vì suy nghĩ của bạn sẽ thành lời nói. Hãy nói những lời tích cực bởi vì những lời nói sẽ thành hành vi. Hãy hành xử tích cực bởi vì những hành vi sẽ thành thói quen. Hãy tạo những thói quen tích cực bởi vì thói quen sẽ trở thành giá trị của con người bạn. Hãy giữ những giá trị tích cực bởi vì chúng sẽ trở thành định mệnh của bạn. – Gandhi

38.  Cầu Chúa ban cho con sự thanh thản để chấp nhận những thứ con không thể thay đổi, sự can đảm để thay đổi những thứ con có thể, và sự khôn khoan để phân biệt những cái có thể thay đổi và không thể. - Dr. Reinhold Niebuhr

39.  Chướng ngại chỉ đe dọa được bạn một khi bạn rời mắt khỏi mục tiêu.  –  HenryFord

40.  Bi kịch trong cuộc đời không phải là  ở chỗ không đạt được mục tiêu, mà là  ở chỗ không có mục tiêu để vươn tới. – Benjamin Mays

41.  Cách bạn sử dụng thời gian quan trọng hơn cách bạn tiêu tiền. Sai lầm về tiền bạc còn có thể chỉnh sửa được, nhưng thời gian thì  không bao giờ quay lại.  –  David Norris

42.  Tính cách không thể được hình thành trong yên bình.  Chỉ có trải nghiệm mới hun đúc tâm hồn, làm rõ tầm nhìn, sản sinh ra tham vọng, và giúp đạt được thành tựu. – Helen Keller

43.  Cuộc chiến thật sự là giữa những gì bạn đã  làm, và những gì bạn có thể làm. Bạn so sánh bạn với chính mình chứ không phải ai khác. – Geoffrey Gaberino

44.  Tôi  biết  giá  trị  của  thành  công:  cống  hiến,  làm  việc  chăm  chỉ,  và  sự  hy  sinh không cần bù đắp cho những việc bạn muốn nó xảy ra. - Frank Lloyd Wright

45.  Nhiều sự thất bại trên đời là do người ta không nhận ra người ta đang ở gần thành công đến mức nào khi họ từ bỏ. – Thomas Edison

46.  Sự khác biệt giữa người thành công và những người khác không nằm ở chỗ  thiếu sức mạnh, thiếu kiến thức, mà là ở chỗ thiếu ý chí. – Vince Lambardi

47.  Trong mỗi khó khăn đều ẩn chứa một cơ hội. - Albert Einstein

48.  Nên coi những thất bại trong quá khứ là động cơ để hành động, chứ không phải lấy đó làm lý do để bỏ cuộc. - Charles J. Given

49.  Điều tôi quan tâm không phải là bạn đã thắng hay thua, mà là bạn có sẵn sàng đón nhận thất bại hay không. - Abraham Lincohn

50.  Nếu  bạn  không  đủ  sức  để  chịu  thua,  bạn  cũng  sẽ  không  đủ  sức  để  chiến  thắng.  -Walter Reuther

51.  Thất bại thực sự duy nhất chính là không dám khởi sự. - Harold Blake Walker

52.  Thất bại rất cần cho sự trải nghiệm và trưởng thành của mỗi chúng ta. Tất cả những gì tôi  đạt  được ngày hôm nay đều  do trước đây tôi  dám  cho phép mình phạm sailầm. - Rick Pitino


53.  Trong lúc vươn tới các vì sao, có  thể bạn sẽ không thể chạm tay tới ngôi sao nào cả,nhưng  chắc  chắn  một  điều  chân  tay  bạn  cũng  không  phải  lấm  lem  vì  bùn.  -  LeoBurnett

54.  Tôi luôn cố gắng làm những gì tôi chưa biết và nhờ đó, tôi có thể làm được những điều tưởng như ngoài khả năng của mình. - Pablo Picasso

55.  Nghịch cảnh là thước đo giá trị của một con người. Tôi trở nên mạnh mẽ hơn sau những khủng hoảng trong cuộc sống. - Lou Holtz

56.  Thành  công  có  nghĩa  là  thoát  khỏi  những  nếp  nghĩ  cũ  kỹ  và  chọn  cho  mình  một hướng đi độc lập. - Keith DeGreen

57.  Chớ  nên vì ngượng ngùng khi mắc phải lỗi lầm nhỏ mà mãi che giấu, khiến chúng biến thành tội ác lúc nào không hay. - Khổng Tử

58.  Đừng để tâm đến thất bại mà chỉ nên nhìn vào những sai sót của mình.  -  Ngạn ngữ châu Phi

59.  Thất bại đến với ta không phải làm ta buồn mà  giúp ta thêm tỉnh táo, không làm ta hối tiếc mà khiến ta trở nên sáng suốt. - Henry Ward Beecher

60.  Vấn đề không phải ở chỗ bạn đang gặp khó khăn mà chính ở chỗ bạn xem khó khăn là một vấn đề. - Theodore Rubin

61.  Hãy xem mỗi trở ngại là một cơ hội. - Tiến sĩ Wayne Dyer

62.  Có người biết cách biến những trở ngại trong cuộc đời mình thành những bệ phóng, nhưng  cũng  không  ít  người  lại  biến  chúng  thành  những  viên  đá  chắn  lối  đi.  -  R. L Sharpe

63.  Đôi khi, những thành quả tuyệt vời lại xuất phát từ những thất bại sớm gặp phải.  -Thomas H. Huxley

64.  Hầu  hết  những  thành  quả  quan  trọng  trên  đời  đều  được  tạo  ra  bởi  những người dù chẳng còn chút hy vọng nào nhưng vẫn kiên trì theo đuổi điều mình mong ước. - Dale Carnegie

65.  Trong chừng mực nào đó, chúng ta đôi khi phải chấp nhận những điều không như ý.Nhưng tuyệt đối không được từ bỏ niềm hy vọng. - Martin Luther King, Jr

66.  Cơ hội luôn đến vào lúc bạn không ngờ nhất. - Khuyết danh

67.  Trong mỗi khó khăn, thất bại, và cả những nỗi  khổ tâm đều chứa đựng mầm mống của thành quả tốt đẹp hoặc hơn thế nữa. - Napoleon Hill

68.  Tính cách không thể phát triển trong một môi trường êm ả và bình lặng. Chỉ khi trải qua những thử thách và chịu  đựng, tâm hồn bạn mới thực sự mạnh mẽ, mục tiêu mới trở nên rõ ràng hơn, khát vọng ngày càng mãnh liệt hơn -  và bạn sẽ thành công nhờ những điều đó. - Hellen Keller

69.  Nếu mặt biển mãi mãi bình lặng, chắc chắn những thủy thủ tài ba sẽ chẳng bao giờ có mặt trên đời. - Ngạn ngữ Anh

70.  Không phải tự dưng kim cương có thể sáng lấp lánh. - Mary Case

71.  Những gì làm bạn đau khổ sẽ dạy bạn nhiều điều. - Benjamin Franklin

72.  Tôi tin những muộn phiền và thất bại đến với mình là nền tảng giúp tôi có thể cảm nhận cuộc sống ở một mức cao hơn. - Anthony Robbins

73.  Thất bại ư? Tôi chưa bao giờ gặp phải. Với tôi, chúng chỉ là những bước lùi tạm thời.- Dottie Walters

74.  Nếu bạn đã cố gắng hết sức mình thì bạn sẽ vẫn thanh thản ngay cả khi gặp thất bại.- Robert S. Hillyer

75.  Người ta không đánh giá tôi bởi số lần tôi vấp ngã mà là những  lần tôi thành công. Bởi  thành  công  đó  chính  là  những  lần  tôi  thất  bại  nhưng  không  bỏ  cuộc.  -  Tom Hopkins

76.  Vẻ  hào  nhoáng  sang  trọng  là  thứ  mà  mọi  người  luôn  ao  ước,  nhưng  chính  sựtrưởng thành trong khó khăn mới thực sự làm người ta ngưỡng mộ.  -  Francis Bacon

77.  Trên mỗi ngọn núi đều có những lối đi mà khi đứng dưới thung lũng, bạn không thể nhìn thấy được. - James Rogers

78.  Những nỗ lực của bạn chỉ có thể đơm hoa kết trái nếu bạn quyết không bỏ cuộc.  -Napoleon Hill

79.  Những người thiếu năng lực luôn mong chờ kết quả tốt đẹp mà  chẳng muốn nỗ lực. Họ biện minh, thất bại là do họ kém cỏi và thiếu cảm hứng, hoặc không may mắn, chứ không thừa nhận là do mình thiếu nỗ lực. Những người tài năng đều nhận thức rằng để giành được vinh quang họ đều phải trải qua vô vàn thử thách, đối phó với những khó khăn đó bằng sự tự tin và lòng kiên trì. Do đó, một tính khí mạnh mẽ là bản chất của tài năng. - Eric Hoffer

80.  Thất bại lớn nhất của một người là anh ta không bao giờ chịu thừa nhận mình có thể bị thất bại. - Gerald N. Weiskott

81.  Khi phải chống chọi với những thử thách của cuộc sống, bạn đừng vội nản lòng. Bởi đó  là  cơ  hội  tốt  để  những  khả  năng  tiềm  ẩn  trong  bạn  có  dịp  được  phát  huy. -  S.Young

82.  Phần  thưởng  cho  sự  chịu  đựng  gian  khổ  chính  là  những  kinh  nghiệm  bạn  thu được. – Aeschylus

83.  Bất hạnh là liều thuốc thử phẩm chất của con người. – Seneca

84.  Con người là tập hợp những nỗ lực của chính mình. - S.Young

85.  Hoài nghi là một tên phản bội, bởi nó khiến bạn sợ hãi không dám liều mình, vì thế bạn đánh mất cơ may thành công của mình. - William Shakespeare

86.  Người khôn ngoan nhất không phải là người gặt hái được nhiều thành công, mà là người biết biến thất bại thành những lợi thế nhất định. - Richard R. Grant

87.  Bạn chỉ có thể thắng nếu bạn dám đương đầu với thất bại. - Rocky Aoki

88.  Khi học trò đã sẵn sàng, thầy giáo sẽ xuất hiện. - Ngạn ngữ cổ Trung Hoa

89.  Khi những suy nghĩ của bạn có mục đích, bạn đã  được xếp vào nhóm người mạnh mẽ. Những người này xem thất bại là một trong những con đường dẫn đến thành công. - James Allen

90.  Hãy biến vết thương lòng thành những bài học có ý nghĩa. - Oprah Winfrey

91.  Hướng  tới  tương  lai  mà  chỉ  dựa  vào  quá  khứ,  chẳng  khác  nào  lái  xe  mà  c chằm chằm nhìn vào kính chiếu hậu. - Herb Brody

92.  Nếu  bạn  chưa  từng  nếm  mùi  thất  bại,  tất  bạn  chưa  gặp  thử  thách  thực  sự.  -  DrPorsche

93.  Tài giỏi không có nghĩa là không bao giờ phạm phải sai lầm, mà ở chỗ nhanh chóng chuyển bại thành thắng. - Bertolt Brecht

94.  Sở  dĩ  bạn  thất  bại  là  do  bạn  dám  tiên  phong  đi  tìm  vùng  đất  mới,   phương pháp thực hiện mới, và những cách thức thể hiện mới. - Eric Hoffer

95.  Sẽ không có nhiều người đủ can đảm dành cho mình cơ hội thứ hai sau lần thất bại đầu tiên. Họ lùi bước sau vấp ngã, bởi hầu hết đều sợ thất bại thêm lần nữa. Nếu sẵn sàng đón nhận thất bại và biến nó là cơ hội, bạn sẽ gặt hái được những thành công vĩ đại hơn. - Joseph Sugarman

96.  Kẻ nào chưa một lần thất bại trong quá trình trưởng thành, tức kẻ đó không có gan thực hiện những điều mới mẻ. - Woody Allen

97.  Nếu bạn cứ chằm chằm nhìn vào mặt xấu của một ai đó sẽ làm anh ta càng trở nên tồi tệ hơn. Nhưng nếu khuyến khích anh ta vươn tới những điều hay mà anh ta có thể, chắc chắn anh ta sẽ làm được. - Johann Goethe

98.  Những lần thất bại chính là hạt giống gieo mầm cho thành công sau này. Bạn có thể buồn nhưng đừng tuyệt vọng. - Khuyết danh

99.  Tài  năng  thường  bộc  lộ  trong  những  hoàn  cảnh  khó  khăn  và  ngủ  yên  trong  hoàn cảnh thuận lợi. – Horace

100.  Bạn bắt đầu từ đâu không quan trọng, quan trọng là kết thúc ở chỗ nào. -  Dorothy Fields & Coleman

Ta có thể học cách sống Hạnh phúc hơn!
Ta có thể học cách sống Thành công hơn!
Ta có thể học cách sống Giàu có hơn!


1.  Sống hạnh phúc: chính ta quyết định mức độ  hạnh phúc của ta, chỉ  cần ta biết cách tư duy và thay đổi quan điểm của chính mình, ta sẽ hạnh phúc hơn nhiều!

2.  Sống thành công: để thành công, ta cần có tư duy tích cực, kỹ năng cần có trong thế kỷ 21: kỹ năng giao tiếp, tìm việc, làm việc, trình bày, thuyết phục, bán hàng, marketing, quản lý, chiến lược…

3.  Sống giàu có: để  giàu có, ta phải có tư duy đúng đắn về  tiền bạc,  biết quản lý tiền bạc, bắt tiền bạc làm việc cho mình. Người  giàu có thường làm  giàu từ  kinh doanh, trong đó, với xu hướng Internet hóa của thế kỷ 21, ta nên hiểu biết và ứng dụng Thương mại điện tử  (và dĩ nhiên bao gồm cả  Marketing online) vào việc kinh  doanh,  ta  cũng  nên  thử  tìm  hiểu  về  tiềm  năng  mạnh  mẽ  của  Kiếm  tiền online…

Mời bạn khám phá và đừng bỏ lỡ cơ hội sống

Hạnh phúc hơn, Thành công hơn, Giàu có hơn!

No comments :

Post a Comment