Tổng hợp 21 câu Danh Ngôn về Tình bạn hay nhất (1)

No comments

1. Bạn tốt khó tìm, khó bỏ lại, và không thể quên được.
2. Bạn bè là những người hiếm hoi hỏi han bạn và rồi chờ để nghe câu trả lời.
3. Tình bạn nảy sinh ngay trong khoảnh khắc một người này nói với một người khác: “Ủa! Bạn cũng vậy hả? Tôi tưởng chỉ có mình tôi mới như vậy.”
4. Tình bạn giống như sức khỏe tốt, giá trị của nó ít được nhận ra cho tới khi nó đã bị đánh mất.
5. Người bạn thực sự biết điểm yếu của bạn nhưng chỉ cho bạn thấy điểm mạnh; cảm nhận được nỗi sợ của bạn nhưng củng cố niềm tin; thấy được những lo lắng của bạn nhưng giúp bạn giải phóng tinh thần; nhận ra những điều bạn bất lực nhưng nhấn mạnh những điều bạn có thể làm.
6. Đàn ông đá tình bạn như trái bóng mà tình bạn chẳng hề bị sứt mẻ.Đàn bà nâng niu tình bạn như thủy tinh mà tình bạn lại bị vỡ tan tành.
7. Sách và bạn bè nên có ít nhưng phải đặc biệt.
8. Bạn không bao giờ thực sự phân biệt được bạn và thù cho tới khi mặt băng vỡ.
9. Một người bạn là người mà ta có thể trút ra tất cả trái tim mình, trái tim đầy tro trấu, biết rằng những bàn tay dịu dàng nhất sẽ cầm lấy nó và sàng lọc, giữ lại những gì đáng giữ, và với hơi thở của lòng tốt, thổi đi tất cả những phần thừa.
10. Nếu tất cả bạn bè tôi nhảy khỏi cây cầu, tôi sẽ không theo đâu, tôi sẽ là người ở bên dưới để đón họ khi họ rơi xuống.
11. Cuộc sống một phần là những gì chúng ta làm nên, và một phần được làm nên bởi những người bạn ta chọn làm bạn.
12. Tình bạn không thể vay mượn. Cũng chẳng thể tìm mua ở một cửa hàng nào. Chính sự kết nối giữa hai con người làm nên tình bạn.
13. Thật tuyệt diệu khi hai người lạ trở thành bạn tốt của nhau, nhưng thật buồn khi hai người bạn tốt trở thành hai người lạ.
14. Để có bạn bè, đầu tiên bạn phải làm một người bạn đã.
15.  Niềm vinh dự cho một ngôi nhà là những người bạn thường ghé qua chơi.
16. Phần lớn sức sống của tình bạn nằm trong việc tôn trọng sự khác biệt, không chỉ đơn giản là thưởng thức sự tương đồng.
17. Bạn có biết tình bạn là gì không?Đó là tình huynh đệ, là hai linh hồn chạm vào nhau mà không bị hòa tan, là hai ngón tay trên một bàn tay.
18. "Ở lại" là một từ tuyệt diệu trong ngôn từ của tình bạn.
19. Tình bạn là một khái niệm xa xỉ, giống như triết học hay nghệ thuật. Nó không có giá trị sống còn, mà nó là một trong những điều đem lại giá trị cho sự sống còn.
20. Con trai chọn cách im lặng cho những nỗi buồn, họ không khóc òa lên như con gái, cũng không dễ dàng bày tỏ tâm sự với ai. Khi bạn muốn lắng nghe, đừng cố gắng hỏi hết câu này đến câu khác, hãy im lặng ngồi cạnh, siết chặt bàn tay đang run rẩy trong niềm đau ấy, và chờ họ sẻ chia.
21. Một người bạn dũng cảm cũng có thể trở thành một kẻ thù đáng sợ.
22 . Nếu không có người bạn tốt thì ta khó mà biết được những sai lầm của bản thân.



No comments :

Post a Comment